Trứng lỏng thanh trùng V.food: Không chỉ tiện mà còn rất lợi!

Đăng ngày 27/11/2023
Mặc dù sản phẩm trứng lỏng thanh trùng của V.food mới tham gia thị trường trong hai năm gần đây nhưng đã được người tiêu dùng đón nhận vì sự tiện dụng của nó.
Sản phẩm trứng lỏng thanh trùng V.food có 3 dòng sản phẩm chính gồm lòng trắng trứng lỏng, lỏng đỏ trứng lỏng và nguyên trứng lỏng.
Việc tách ra các dòng sản phẩm  trứng rất tiện lợi cho việc sử dụng tùy theo các mục đích khác nhau như các nhà máy thủy hải sản chỉ cần lòng trắng trứng để chế biến sản phẩm xuất khẩu, vận động viên hay người người ăn kiêng thường chỉ sử dụng lòng trắng trứng để tăng cơ, giảm mỡ. Các nhà máy làm nước sốt ( mayonnaise) hoặc một số loại bánh chỉ sử dụng lòng đỏ trứng.
Ngoài ra, sản phẩm trứng lỏng thành trùng được chế biến qua quy trình xử lý trứng sạch và thanh trùng nên thời gian bảo quản trứng ( bảo quản mát) được lâu hơn, chất lượng trứng được tốt hơn. Quy trình chế biến trứng lỏng thanh trùng là quy trình khép kín từ trại nuôi đến sản phẩm sau cùng. Sản phẩm đạt chứng nhận quản lý chất lượng HACCP và Halal.
V.food luôn nỗ lực để cung cấp cho thị trường và người tiêu dùng những sản phẩm  trứng gia cầm ngày một tiện lợi và tốt hơn.

V.F
Chia sẻ: